Địa Chỉ Cung Cấp Giằng Chéo Giàn Giáo Số Lượng Lớn

( 20-02-2020 - 10:49 AM ) - Lượt xem: 1436

Bạn đang cần tìm đơn vị chuyên cung cấp giằng chéo giàn giáo? Bạn muốn tham khảo bảng giá vật liệu xây dựng? CLICK NGAY!

 cung cấp giằng chéo giàn giáo

Đơn Vị Cung Cấp Giằng Chéo Giàn Giáo Chất Lượng

 

     Trải qua bề dày hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và cung ứng vật liệu xây dựng, Giàn Giáo Hùng Cường luôn tự hào là đơn vị tiên phong đi đầu tại TPHCM nói riêng và toàn quốc nói chung.

 

     Giàn Giáo Hùng Cường luôn tự hào là một trong những địa chỉ uy tín nhất tại Sài Thành, đã đóng góp một phần không nhỏ trong lĩnh vực cung cấp các vật liệu xây dựng, đặc biệt là cung cấp giằng chéo giàn giáo NHANH NHẤT - TỐT NHẤT - UY TÍN NHẤT.

 

Tham Khảo Ngay: Mẫu Giàn Giáo Được Sử Dụng Trong Xây Dựng

 

cung cấp giằng chéo giàn giáo

 

Tìm hiểu về giằng chéo giàn giáo

 

 1. Giằng chéo giàn giáo là gì?

 

     Giằng chéo giàn giáo là thiết bị phụ kiện trong hệ giàn giáo khung. Nó đi kèm bổ trợ cho giàn giáo khung với mục đích giữ liên kết các khung giàn giáo với nhau, chống, chịu được lực kéo giằng ngang.

 

     Kích thước của cây chéo cho giàn giáo khung cũng được sản xuất đồng bộ với hệ giàn giáo. Mục đích giúp liên kết giàn giáo được bền vững, chặt chẽ hơn. Đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng thi công công trình cao tầng.

 

 2. Phân loại

 

–  Chéo giàn giáo thường: được sản xuất bằng ống thép: Ø21 độ dày 1,2ly 1,4ly.

 

–  Chéo giàn giáo phoenix: được sản xuất có bộ phận chống gãy ở giữa cây chéo.

 

Về kích thước:

 

  •  Chéo giàn giáo 1.96m: được làm từ ống thép D21, dày 1.2ly; 1.4ly chuyên dùng cho dàn giáo 1.7m và khung giàn giáo 1.53m

 

  •  Chéo gàn giáo 1.71m: Làm từ thép D21, dày 1.2 – 1.4ly, dùng cho khung dàn giáo 1.2m và khung dàn giáo 0.9m

 

  •  Các chủng loại: sơn dầu – sơn tĩnh điện – mạ kẽm nhúng nóng.

 

Xem Ngay: Những Mẫu Giàn Giáo Tốt Nhất Hiện Nay

 

cung cấp giằng chéo giàn giáo

 

Hùng Cường cung cấp giằng chéo giàn giáo ở tphcm chuyên nghiệp

 

     Tính đến nay, Giàn Giáo Hùng Cường đã lắp đặt và cung cấp giằng chéo giàn giáog cho hàng nghìn khách hàng trên khắp các tỉnh thành và luôn nhận được đánh giá cao. Chúng tôi từng bước khẳng định vị trí của mình trên lĩnh vực cung ứng các vật liệu trong xây dựng.

 

     Giàn Giáo Hùng Cường không ngừng nổ lực phấn đấu, cải tiến và tối ưu chất lượng sản phẩm và dịch vụ, mong muốn mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng, đem sự tâm huyết trong từng công trình của mình.

 

cung cấp giằng chéo giàn giáo

 

     Giàn Giáo Hùng Cường có các kỹ sư, thợ thi công tay nghề cao, với sức trẻ nhiệt huyết sẽ làm hài lòng khách hàng khi sử dụng sản phẩm của công ty. Giàn Giáo Hùng Cường ra đời với sứ mệnh cao cả là ước muốn được phục vụ Quý khách hàng ngày càng tốt hơn.

 

     Khi đến với Giàn Giáo Hùng Cường, bạn sẽ được tư vấn miễn phí và giải đáp các thắc mắc để có thể lựa chọn được các vật tư tối ưu nhất, tốt với giá thành thấp nhất. 

 

     Giàn Giáo Hùng Cường luôn có mặt khi bạn có nhu cầu muốn mua giằng chéo giàn giáo, hãy gọi cho chúng tôi nếu bạn có thắc mắc hoặc muốn tư vấn báo giá trực tiếp qua:

 

     CÔNG TY TNHH GIÀN GIÁO HÙNG CƯỜNG - Là thành viên tổ chức thương mại thế giới WTO, chúng tôi là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực cung ứng giàn giáo và các thiết bị xây dựng công nghiệp, góp phần xây dựng cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam ngày càng phát triển và hội nhập với thế giới. TLT

 

Địa chỉ: 58/1Q, QL 1A, Ấp Tiền Lân 1, X. Bà Điểm, H.Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

 

Hotline: 0918.192.468 (Mr.Cường)

 

Email: hungcuong@hc08.vn

 

Website: http://giangiaohungcuong.vn/

 

 

Các Tin Tức Khác

© 2019 Copyright Công Ty TNHH Giàn Giáo Hùng Cường. All right reserved. Design by Nina.vn
chat Zalo
chat facebook