Đơn Vị Sản Xuất Và Phân Phối Cùm Giàn Giáo Xây Dựng Tại TPHCM

( 20-02-2020 - 10:00 AM ) - Lượt xem: 1423

Vậy cùm giàn giáo xây dựng tại tphcm là gì? Vì sao nên sử dụng chúng trong thi công xây dựng? cùng Hùng Cường XEM NGAY!

cùm giàn giáo xây dựng tại tphcm

Hùng Cường Sản Xuất Và Phân Phối Cùm Giàn Giáo Xây Dựng Tại TPHCM

 

     Cùm giàn giáo xây dựng tại tphcm là một loại khóa xoay hỗ trợ rất đắc lực cho việc liên kết các giàn giáo, ống thép lại với nhau. Sản phẩm của Giàn Giáo Hùng Cường làm từ sắt thép đảm bảo chất lượng chắc chắn, an toàn hàng đầu tại TPHCM.

 

cùm giàn giáo xây dựng tại tphcm

 

Tìm hiểu về cùm giàn giáo xây dựng tại tphcm

 

 1. Cùm giàn giáo xây dựng tại tphcm là gì?

 

     Cùm giàn giáo xây dựng tại tphcm là sản phẩm sử dụng trong các công trình xây dựng được kết hợp cùng giàn giáo tạo nên liên các giữa các ống thép với nhau một cách chắc chắn. Sản phẩm này được sử dụng nhiều tại các hệ thống lan can trên sàn thao tác xây dựng, công trình,... Cùm giàn giáo được sản xuất rất chắc chắn với bề ngoài được mạ kẽm có tác dụng chống oxi hóa, chịu được các tác động của thời tiết khắc nghiệt nhất.

 

     Cùm giàn giáo có hai loại cùm phổ biến là cùm xoay và cùm tĩnh. Mỗi loại sẽ có những đặc điểm, cấu tạo khác nhau. Trong đó, khóa xoay giàn giáo được sử dụng với nhiều ưu điểm vượt trội.

 

 2. Cấu tạo cùm giàn giáo

 

     Cùm xoay giàn giáo được thiết kế bởi 2 cụm có thể quay góc 360 độ. Sản phẩm còn có thể lắp đặt tại các vị trí cần thiết để có thể liên kết cũng như tháo gỡ đơn giản và nhanh chóng, giúp nâng cao hiệu suất công việc. 

 

     Cùm xoay giàn giáo sử dụng bulong D12-D17 để khóa xoay tạo sự chắc chắn, an toàn. Sản phẩm này có ưu điểm lớn trong việc liên kết các ống thép tại bất kỳ góc nào trong khi cùm tĩnh giàn giáo hay cùm chết chỉ có thể liên kết các ống thép D42 đến D49 ở góc 90 độ.

 

     Cùm xoay giàn giáo có tác dụng tốt trong việc liên kết các ống thép giàn giáo với nhau để tạo độ chắc chắn trong thi công. Với cấu tạo và thiết kế linh động, sản phẩm có thể xoay nhiều góc khác nhau cũng như đảm bảo sự an toàn khi thi công xây dựng cho giàn giáo. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng khác nhau mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm khóa xoay hay khóa tĩnh giàn giáo.

 

Tham Khảo Ngay: Mẫu Giàn Giáo Được Sử Dụng Trong Xây Dựng

 

cùm giàn giáo xây dựng tại tphcm

 

Nơi chuyên phân phối cùm giàn giáo xây dựng tại tphcm uy tín

 

     Hùng Cường là địa chỉ chuyên sản xuất và phân phối các loại cùm giàn giáo xây dựng tại tphcm có độ uy tín cao. Chúng tôi tự hào một đơn vị QUY MÔ - UY TÍN lớn tại TPHCM, chúng tôi đã cung cấp cùm giàn giáo xây dựng tại tphcm đến hàng chục ngàn cônh trình cho nhiều đơn vị tại miền Nam.

 

     Các công trình mà Giàn Giáo Hùng Cường chúng tôi cung cấp luôn đảm bảo về chất lượng, độ bền cao, kết cấu bền vững, giá thành hợp lý. Ngoài ra, chúng tôi còn có chính sách bảo hành, bảo trì dài hạn, giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn cùm giàn giáo xây dựng tại tphcm của Giàn Giáo Hùng Cường.

 

Xem Ngay: Những Mẫu Giàn Giáo Tốt Nhất Hiện Nay

 

Lợi ích khi đến với Giàn Giáo Hùng Cường

 

     ☞ Chi phí luôn cạnh tranh nhất. Lên bảng dự toán chi tiết, rõ ràng, minh bạch và tối ưu chi phí nhất có thể.

 

     ☞ Thi công, lắp đặt cùm giàn giáo xây dựng tại tphcm nhanh chóng, đúng tiến độ 

 

     ☞ Bảo hành, bảo trì tốt nhất sau thi công

 

     ☞ Luôn cập nhật những thiết bị mới nhất đảm bảo an toàn lao động.

 

     ☞ Vệ sinh sạch sẽ trong và sau thi công xong

 

cùm giàn giáo xây dựng tại tphcm

 

    Chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho Quý khách hàng sản phẩm cùm giàn giáo xây dựng tại tphcm chuyên nghiệp nhất, với đội ngũ nhân công được đào tạo bài bản tay nghề cao, chu đáo, thân thiện, tận tâm và sáng tạo không ngừng trong công việc. Quý khách hàng sẽ hài lòng khi chọn dịch vụ của chúng tôi.

 

 

     CÔNG TY TNHH GIÀN GIÁO HÙNG CƯỜNG - Là thành viên tổ chức thương mại thế giới WTO, chúng tôi là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực cung ứng giàn giáo và các thiết bị xây dựng công nghiệp, góp phần xây dựng cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam ngày càng phát triển và hội nhập với thế giới. TLT

 

Địa chỉ: 58/1Q, QL 1A, Ấp Tiền Lân 1, X. Bà Điểm, H.Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

 

Hotline: 0918.192.468 (Mr.Cường)

 

Email: hungcuong@hc08.vn

 

Website: http://giangiaohungcuong.vn/

 

 

Các Tin Tức Khác

© 2019 Copyright Công Ty TNHH Giàn Giáo Hùng Cường. All right reserved. Design by Nina.vn
chat Zalo
chat facebook