Giàn Giáo Chữ H Tại Khu Vực Miền Nam | Hàng Chất Lượng Cao

( 16-01-2020 - 10:23 AM ) - Lượt xem: 1482

Đơn vị nào chuyên phân phối giàn giáo chữ H tại khu vực Miền Nam? Quy trình lắp đặt giàn giáo tại công trình như thế nào? XEM NGAY!

giàn giáo chữ H tại khu vực Miền Nam

Đơn Vị Phân Phối Giàn Giáo Chữ H Tại Khu Vực Miền Nam

 

     Giàn giáo chữ H là tên gọi khác của giàn giáo khung chuyên dùng trong công tác thi công xây dựng. Chúng đóng vai trò hỗ trợ quá trình thao tác cũng như khung xương nâng đỡ toàn bộ công trình. Bất cứ quy mô kiến thiết nào cũng cần đến hệ thống đảm bảo an toàn và đẩy mạnh tiến độ này.

 

     Ngày nay giàn giáo khung đã có nhiều cải tiến mới về thiết kế. Điển hình là công nghệ hàn MIG một lần nữa giúp hệ thống này thêm vững chắc. Từ đó, chúng dễ dàng chịu được trọng tải lớn, bền bỉ cùng thời gian và giúp nhà thầu tiết kiệm hiệu quả.

 

giàn giáo chữ H tại khu vực Miền Nam

 

Tìm hiểu quy trình lắp đặt giàn giáo chữ H tại khu vực Miền Nam trong xây dựng

 

 1. Giàn giáo chữ H là gì?

 

     Hệ giàn giáo trong xây dựng có nhiều loại, trong đó giàn giáo chữ H được sử dụng phổ biến. Chúng còn tên gọi khác là giàn giáo khung chịu trách nhiệm nâng đỡ công trình và có tính thẩm mĩ cao. Đồng thời chúng phù hợp với mọi quy mô công trình từ lớn đến nhỏ.

 

 - Được sản xuất bằng công nghệ hàn MIG: Đây là công nghệ hàn chất lượng cao giúp các mối liên kết của giàn giáo được chắc chắn. Từ đó giúp hệ thống giàn giáo chịu được trọng tải lớn, tránh được các tác động của ngoại lực.

 

Tham Khảo Ngay: Mẫu Giàn Giáo Được Sử Dụng Trong Xây Dựng

 

 - Giàn giáo có lớp sơn tĩnh điện bền bỉ: Lớp sơn tĩnh điện được phủ bên ngoài lớp vỏ giúp bảo vệ bề mặt giàn giáo. Cấu tạo này giúp con người dễ bảo quản, lau rửa, di chuyển và tháo lắp đến mọi nơi.

 

 - Có hai chủng loại cơ bản: Tùy vào nhu cầu và nguồn vốn mà chủ thầu sẽ chọn loại giàn giáo sơn dầu hay mạ kẽm. Tuy nhiên, giàn giáo chữ H mạ kẽm được ưa chuộng hơn cả. Bởi lớp mạ kẽm giúp giàn giáo tránh được các tác nhân gây oxi hóa của môi trường. Bên cạnh đó, chúng góp phần tạo nên tính thẩm mĩ và chắc chắn cho khung giàn giáo xây dựng.

 

giàn giáo chữ H tại khu vực Miền Nam

 

 2. Cách lắp đặt giàn giáo chữ H trong thi công và xây dựng

 

     Trong lĩnh vực xây dựng, giàn giáo chính là hệ thống không thể thiếu và hỗ trợ đắc lực cho quá trình thi công. Chúng tồn tại song song với công trình từ khi bắt đầu cho tới giai đoạn hoàn thiện. Tuy nhiên, khả năng chịu lực của giàn giáo H chỉ phát huy tối đa tác dụng khi được lắp đặt đúng cách.

 

     Tuân thủ theo 5 bước sau đây bạn sẽ có hệ thống giàn giáo hoàn chỉnh và vững chắc:

 

 + Bước 1: Đặt bệ kích bao gồm bệ và kích, các bệ kích được liên kết với nhau bằng thanh giằng nằm ngang và giằng chéo.

 

 + Bước 2: Lắp khung tam giác vào từng bệ kích, điều chỉnh các bộ phận cuối cùng của tam giác sao cho tiếp xúc với đai ốc cánh.

 

 + Bước 3: Lắp ghép các thanh giằng nằm ngang với thanh giằng chéo lại với nhau.

 

 + Bước 4: Lồng khớp nối và làm chặt chúng bằng chốt giữ khớp nối. Tiếp tục chống các khung tam giác cho đến khi đạt độ cao yêu cầu. Cuối cùng lắp các bệ kích đỡ phía trên ở các góc của khung tam giác.

 

 + Bước 5: Sau khi lắp xong toàn bộ hệ thống của giá đỡ khung tam giác chúng ta có thể điều chỉnh độ cao nhờ bệ kích phía dưới và phía trên trong khoảng từ 0 đến 750mm.

 

Xem Ngay: Những Mẫu Giàn Giáo Tốt Nhất Hiện Nay

 

     Hiện nay với công nghệ hàn MIG và thép chăc chắn đã giúp cho sức chịu tải giàn giáo H tăng lên đáng kể. Chính vì vậy, nếu có ý định sử dụng hệ thống này bạn không còn phải lo lắng về bất cứ điều gì. Tuy nhiên, hãy tìm đến đơn vị hợp tác uy tín để được đảm bảo về mọi mặt như chất lượng sản phẩm cũng như giá thành.

 

giàn giáo chữ H tại khu vực Miền Nam

 

Hùng Cường đi đầu trong lĩnh vực sản xuất giàn giáo chữ H tại khu vực Miền Nam

 

     Tự hào là một trong những Công ty có kinh nghiệm lâu năm về vật liệu xây dựng, Giàn Giáo Hùng Cường là đơn vị chuyên sâu trong lĩnh vực phân phối các giàn giáo chữ H tại khu vực Miền Nam, sau đó mở rộng lĩnh vực hoạt động, tư vấn đưa các giải pháp cung cấp cho các công trình xây dựng.

 

     Với nhiều năm kinh nghiệm gắn bó, luôn sáng tạo và năng động khẳng định vị trí của mình trong lĩnh vực phân phối và bán giàn giáo chữ H tại khu vực Miền Nam uy tín, chúng tôi tự hào vì các sản phẩm đã có những đóng góp nhất định cho các công trình lớn, trọng điểm trong và ngoài thành phố.

 

 

     CÔNG TY TNHH GIÀN GIÁO HÙNG CƯỜNG - Là thành viên tổ chức thương mại thế giới WTO, chúng tôi là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực cung ứng giàn giáo và các thiết bị xây dựng công nghiệp, góp phần xây dựng cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam ngày càng phát triển và hội nhập với thế giới. TLT

 

Địa chỉ: 58/1Q, QL 1A, Ấp Tiền Lân 1, X. Bà Điểm, H.Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

 

Hotline: 0918.192.468 (Mr.Cường)

 

Email: hungcuong@hc08.vn

 

Website: http://giangiaohungcuong.vn/

 

Các Tin Tức Khác

© 2019 Copyright Công Ty TNHH Giàn Giáo Hùng Cường. All right reserved. Design by Nina.vn
chat Zalo
chat facebook