Giàn Giáo Tiệp Xây Dựng | Giàn Giáo Chất Lượng Cao

( 16-01-2020 - 10:07 AM ) - Lượt xem: 1439

Bạn có biết giàn giáo tiệp xây dựng là gì không? Chúng đóng vai trò như thế nào trong việc thi công và xây dựng hiện nay? XEM NGAY!

giàn giáo tiệp xây dựng

Công Ty Sản Xuất Và Phân Phối Giàn Giáo Tiệp Xây Dựng

 

     Giàn giáo tiệp xây dựng là một công trình tạm thời được sử dụng để nâng đỡ, hỗ trợ công nhân và vật liệu trong quá trình xây dựng, thi công, sửa chữa, hoặc làm vệ sinh một công trình xây dựng. Giàn giáo tiệp có vai trò quan trọng trong quá trình nó không chỉ đảm bảo an toàn lao động và mang lại hiệu quả cao trong thi công.

 

giàn giáo tiệp xây dựng

 

Vai trò của giàn giáo tiệp trong thi công xây dựng

 

     Trong xây dựng một trong những yếu tố quan trọng nhất được nhắc đến chính là sự an toàn. Nhưng an toàn có đảm bảo hay không lại hoàn toàn phụ thuộc và giàn giáo xây dựng. Và giàn giáo tiệp cũng là một yếu tố quan trọng giúp đảm bảo tính an toàn. Khi một tòa nhà được dựng lên, giàn giáo tiệp được sử dụng để hỗ trợ cấu trúc bên ngoài cũng như bên trong và đảm bảo cho công nhân làm việc trên đó. Giàn giáo tiệp cũng được ví như xương sống của một tòa nhà xây dựng.

 

     Trong thực tế đã có rất nhiều các vụ tai nạn lao động xảy ra đối với các công trình xây dựng nguyên nhân chủ yếu là do sự chủ quan và thiếu hiểu biết dẫn tới những thiệt hại đáng tiếc về người và tài sản. Bên cạnh đó là chất lượng giàn giáo chưa được đảm bảo, lắp đặt chưa đúng theo thiết kễ, kỹ thuật.

 

Xem Ngay: Những Mẫu Giàn Giáo Tốt Nhất Hiện Nay

 

     Đối với một công trình xây dựng thì công tác giàn giáo như một khung xương cố định công trình, vì vậy để được bộ khung xương vững chắc cho công trình thi công thì khi tiến hành lắp ráp người công nhân cần nắm vững những quy tắc lắp đặt cũng như tháo dỡ đó để đảm bảo an toàn trong thi công xây dựng.

 

     Vì vậy giàn giáo nói chung và giàn giáo tiệp nói riêng giúp giảm thiểu những tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra, đồng thời đảm bảo an toàn trong thi công. Tuy nhiên cũng cần lưu ý về cách lắp đặt cũng như tháo dỡ cần đảm bảo sự an toàn tránh trường hợp đáng tiếc xảy ra.

 

giàn giáo tiệp xây dựng

 

Giàn giáo tiệp có kết cấu vững chắc gồm có 4 chân, 2 cây kéo và mâm thao tác gắn kết với nhau bằng vít. Tùy vào độ cao của giàn giáo đã thiết kế mà các loại khung cao từ 0.9 tới 1.7 m sẽ được lắp đặt tùy theo kết cấu công trình, chúng được kết nối thành một khối bền vững, dãy khung giàn bọc quanh công trình đối với việc thi công ngoài, hay lắp giàn thi công bên trong công trình.

 

     Với kết cấu thép bền vững và chắc chắn, cùng các mắc nối hàn ổn định, bộ khung, chân chéo và mâm gắn kết với nhau bằng vít và cùm, giúp đảm bảo vững chắc cho thi công và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

 

Tham Khảo Ngay: Mẫu Giàn Giáo Được Sử Dụng Trong Xây Dựng

 

 Đơn vị sản xuất giàn giáo tiệp xây dựng tại tphcm uy tín

 

     Trên thị trường hiện tại, có vô số các sản phẩm giàn giáo tiệp xây dựng với chất lượng kém, phá giá thị trường, hàng giả,…nên khách hàng hãy gắn sức cẩn thận với những lời mời gọi.

 

     Giàn Giáo Hùng Cường có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối và sản xuất giàn giáo tiệp xây dựng tại tphcm, thiết bị vật tư cho ngành xây dựng. Công ty chúng tôi đã nhận được sự tin tưởng của các đối tác khách hàng ở Tphcm cũng như các tỉnh lân cận.

 

     Đến với Giàn Giáo Hùng Cường chúng tôi, quý khách hàng đặc biệt là các chủ nhà thầu công trình xây dựng sẽ tìm cho mình các mặt hàng chất lượng cao, đủ kiển dáng, kích cỡ phong phú và đa dạng về các thể loại phục vụ cho ngành xây dựng.

 

giàn giáo tiệp xây dựng

 

Những lợi ích tuyệt vời mà Giàn Giáo Hùng Cường mang lại:

 

✔  Chăm sóc khách hàng chu đáo bằng cách dịch vụ sẵn có nếu quý khách gọi điện

 

✔  Báo giá đầy đủ về sản phẩm, cách vận chuyển

 

✔  Ngoài ra, sẽ có những ưu đãi dành cho khách hàng lâu năm và khách đặt hàng với số lượng lớn

 

✔  Kí kết hợp đồng nếu hai bên đã thương thảo hoàn thành

 

✔  Vận chuyển sản phẩm đến nơi tiêu thụ, xuất hóa đơn chứng từ hợp lệ

 

     Nhắm đến mục tiêu hàng đầu là tạo sự tin tưởng dành cho khách hàng bởi giá cả, dịch vụ chất lượng tốt, Giàn Giáo Hùng Cường chúng tôi đang trở thành một trong những nơi mấu chốt chuyên cung cấp vật liệu xây dựng trên địa bàn Tphcm.

 

 

     CÔNG TY TNHH GIÀN GIÁO HÙNG CƯỜNG - Là thành viên tổ chức thương mại thế giới WTO, chúng tôi là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực cung ứng giàn giáo và các thiết bị xây dựng công nghiệp, góp phần xây dựng cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam ngày càng phát triển và hội nhập với thế giới. TLT

 

Địa chỉ: 58/1Q, QL 1A, Ấp Tiền Lân 1, X. Bà Điểm, H.Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

 

Hotline: 0918.192.468 (Mr.Cường)

 

Email: hungcuong@hc08.vn

 

Website: http://giangiaohungcuong.vn/

 

Các Tin Tức Khác

© 2019 Copyright Công Ty TNHH Giàn Giáo Hùng Cường. All right reserved. Design by Nina.vn
chat Zalo
chat facebook