Giàn Giáo Chữ H Tại TP. Hồ Chí Minh | Cung Cấp Số Lượng Lớn

( 16-01-2020 - 10:14 AM ) - Lượt xem: 1579

Đơn vị nào chuyên sản xuất và phân phối các loại giàn giáo chữ H tại TP. Hồ Chí Minh cho các công trường, đơn vị thi công? XEM NGAY!

giàn giáo chữ H tại TP. Hồ Chí Minh

Đơn Vị Cung Cấp Giàn Giáo Chữ H Tại TP. Hồ Chí Minh Số Lượng Lớn

 

     Giàn giáo chữ H là một cách gọi khác của giàn giáo khung. Kích thước giàn giáo chữ H chịu trách nhiệm nâng đỡ công trình và tạo ra không gian làm việc trên cao cho con người.

 

     Bất cứ công trình xây dựng nào đều cần sự có mặt của giàn giáo, Chúng được đánh giá là một phần quan trọng trong thi công. Bởi với những độ cao vượt tầm kiểm soát chỉ giàn giáo mới có thể giúp con người làm việc trên đó.

 

giàn giáo chữ H tại TP. Hồ Chí Minh

 

Quy cách giàn giáo chữ H tại TP. Hồ Chí Minh

 

     Giàn giáo chữ H là hệ thống khung thép liên kết với nhau. Trong đó chịu tác động của lực và giữ thăng bằng do các thanh giằng chéo đảm nhiệm. Chúng được sản xuất bằng thép hình ống dài có kích thước phi 42.

 

     Với nhu cầu sử dụng khác nhau sẽ có kích thước khung linh động. Nhà sản xuất luôn chú trọng đến chất lượng của thép. Từ đó, giúp đảm bảo bộ khung luôn chắc chắn và chịu được trọng tải trong tiêu chuẩn.

 

Tham Khảo Ngay: Mẫu Giàn Giáo Được Sử Dụng Trong Xây Dựng

 

     Loại giàn giáo này được sử dụng phổ biến vì có nhiều ưu điểm do tính tiện dụng. Bên cạnh đó, khi lắp ghép hay tháo dỡ đơn giản không đòi hỏi ông nhân có trình độ. Đồng thời, chúng có thể tháo dời từng bộ phận nên dễ vận chuyển tới công trình.

 

giàn giáo chữ H tại TP. Hồ Chí Minh

 

     Kích thước giàn giáo chữ H cơ bản màu xanh dương, xanh lá cây, bạc với chủng loại mạ kẽm hoặc sơn dầu và có những loại sau:

 

- Giàn giáo có đầu nối (1.7M) và giàn giáo không có đầu nối (1.7M):

 

+ Có độ dày ống thép phi 42 là 2mm.

 

+ Quy cách (1.700mm * 1.250mm)

 

- Giàn giáo có đầu nối (1.53M) và giàn giáo không có đầu nối (1.53M):

 

+ Độ dày ống thép phi 42 là 2mm

 

+ Quy cách (1.530mm * 1.250mm)

 

- Giàn giáo không có đầu nối (1.2M):

 

+ Độ dày ống thép phi 42: 2mm

 

+ Quy cách: (1.200mm * 1.250mm)

 

- Giàn giáo không có đầu nối (0.9M):

 

+ Độ dày ống thép phi 42: 2mm

 

+ Quy cách: (900mm*1.250mm)

 

Hùng Cường lọt top đơn vị uy tín chuyên giàn giáo chữ H tại TP. Hồ Chí Minh

 

     Giàn Giáo Hùng Cường tự hào là một trong những cửa hàng có thời gian lâu năm về vật liệu xây dựng giá rẻ, chúng tôi đã và đang mở rộng lĩnh vực hoạt động trên thị trường để cung cấp giàn giáo chữ H tại TP. Hồ Chí Minh

 

     Ngoài ra, chúng tôi còn vấn đưa ra các giải pháp cung cấp vật liệu cho các công trình xây dựng, mở rộng địa bàn phân phối kinh doanh thông qua các đại lý, cửa hàng trên khắp khu vực TP. HCM

 

Xem Ngay: Những Mẫu Giàn Giáo Tốt Nhất Hiện Nay

 

     Với uy tín và sự tin dùng của khách hàng đã tạo nên cho cửa hàng của chúng tôi một thương hiệu riêng về cửa hàng đáng tin cậy để mua giàn giàn giáo chữ H tại TP. Hồ Chí Minh.

 

giàn giáo chữ H tại TP. Hồ Chí Minh

 

Giàn Giáo Hùng Cường cam kết với khách hàng :

 

     Với đội ngũ công nhân chuyên nghiệp, lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo việc chuyên chở nhanh. Đến với chúng tôi, quý khách sẽ luôn cảm thấy hài lòng về:

 

✦ Chất lượng sản phẩm

 

✦ Giá cả sản phẩm

 

✦ Thái độ phục vụ nhiệt tình và hợp tác

 

✦ Đối với khách hàng: Giàn Giáo Hùng Cường cung cấp các sản phẩm giàn giáo chữ H tại TP. Hồ Chí Minh chất lượng, dịch vụ nhằm thỏa mãn yêu cầu và lợi ích của khách hàng

 

✦ Đối với các công trình: Giàn Giáo Hùng Cường không ngừng cải thiện, nâng cao chất lượng mẫu mã, sản phẩm để mọi công trình được bền, đẹp và trường tồn theo dòng thời gian.

 

➤➤ Giàn Giáo Hùng Cường chúng tôi luôn sẵn sàng mang hết sức lực và trí tuệ nhằm đáp ứng tối đa mọi yêu cầu của quý khách.

 

     CÔNG TY TNHH GIÀN GIÁO HÙNG CƯỜNG - Là thành viên tổ chức thương mại thế giới WTO, chúng tôi là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực cung ứng giàn giáo và các thiết bị xây dựng công nghiệp, góp phần xây dựng cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam ngày càng phát triển và hội nhập với thế giới. TLT

 

Địa chỉ: 58/1Q, QL 1A, Ấp Tiền Lân 1, X. Bà Điểm, H.Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

 

Hotline: 0918.192.468 (Mr.Cường)

 

Email: hungcuong@hc08.vn

 

Website: http://giangiaohungcuong.vn/

 

Các Tin Tức Khác

© 2019 Copyright Công Ty TNHH Giàn Giáo Hùng Cường. All right reserved. Design by Nina.vn
chat Zalo
chat facebook