Địa Chỉ Cung Cấp Giàn Giáo Ringlock Chất Lượng Cao

( 20-02-2020 - 09:24 AM ) - Lượt xem: 1482

Vậy giàn giáo Ringlock chất lượng là gì? Vì sao nên sử dụng loại giàn giáo này trong xây dựng? hãy TÌM HIỂU NGAY!

giàn giáo Ringlock chất lượng

Đơn Vị Chuyên Cung Cấp Giàn Giáo Ringlock Chất Lượng Cao

 

     Giàn giáo Ringlock chất lượng là một thiết bị xây dựng không thể thiếu trong các công trình lớn nhỏ. Giờ đây, hãy liên hệ với Giàn Giáo Hùng Cường để có được hệ giàn giáo Ringlock đạt tiêu chuẩn với chi phí hợp lý, dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp.

 

Tham Khảo Ngay: Mẫu Giàn Giáo Được Sử Dụng Trong Xây Dựng

 

Tìm hiểu về giàn giáo Ringlock chất lượng

 

 1. Giàn giáo Ringlock chất lượng là gì?

 

     Giàn giáo Ringlock chất lượng hay còn được biết đến với tên gọi: giàn giáo đĩa, giàn giáo hoa thị.. bởi hình dạng của nó khá giống với mâm dĩa.

 

     Đây là loại giàn giáo đã xuất hiện sớm tại Đức và Mỹ, và cho đến nay chúng được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam bởi đặc tính ưu việt và gọn gàng. Nhận thấy tầm quan trọng của sản phẩm giàn giáo ringlock này, Giàn Giáo Hùng Cường đã sản xuất bộ sản phẩm chất lượng, đạt kiểm định chất lượng của các cơ kiểm định.

 

     Thực chất giàn giáo ringlock có cấu tạo tương tự như hệ giàn giáo nêm nhưng khác ở mối liên kết. Tại mối liên kết của giàn giáo Ringlock có thiết kế gài then tạo sự liên kết giữa các cây chống chắc chắn và an toàn hơn.

 

     Đây được xem là thiết bị an toàn và có tính thẩm mỹ trong xây dựng công trình, đặc biệt là những công trình lớn. Chính vì thế, ngay từ khi xuất hiện, giàn giáo ringlock đã được khá nhiều các chủ dự án xây dựng công trình lựa chọn thay cho các hệ giàn giáo cũ.

 

Xem Ngay: Những Mẫu Giàn Giáo Tốt Nhất Hiện Nay

 

giàn giáo Ringlock chất lượng

 

 2. Hệ giàn giáo Ringlock với các thành phấn cấu thành

 

  • Thành phần cây chống Ring Lock với các kích thước 2,5m 2,0m 1,5m và 1m. Trên cây chống có các hoa thị (bánh mâm) để tạo sự kết nối. Hoa thị có độ dày tiêu chuẩn là 8mm, còn độ dày cây chống là 2mm hoặc 2,3mm.

 

  • Thành phần thanh giằng ringlock. Có độ dài 1,45m, 1,15m, 0,95m, 0,45m. Có độ dày là 2mm và trên thanh giằng có bát nêm để kết nối với bánh mâm dày 10mm.

 

  • Ngoài ra, hệ giàn giáo Ring Lock còn có thêm chống đà giữa 1,2m và chống consol 1,2m.

 

  • Nguyên liệu tạo nên giàn giáo ringlock chủ yếu là thép, đáp ứng độ cứng chắc cho thành phẩm. Ngoài ra cũng tạo độ mỹ quan khi sử dụng, các công trình sử dụng giàn giáo Ringlock cũng sẽ tạo được sự chuyên nghiệp hơn, an toàn hơn trong sự án của mình.

 

     Với sản phẩm đạt tiêu chuẩn về kích thước lẫn nguyên liệu sản xuất, Giàn Giáo Hùng Cường hứa hẹn đem lại sự hài lòng cho đơn vị thi công xây dựng.

 

giàn giáo Ringlock chất lượng

 

Giàn Giáo Hùng Cường chuyên các loại giàn giáo Ringlock chất lượng

 

     Là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm giàn giáo xây dựng, đặc biệt là dòng giàn giáo Ringlock chất lượng, Giàn Giáo Hùng Cường tin chắc rằng sẽ làm hài lòng bất kỳ khách hàng nào dù khó tính đến đâu đi nữa.

 

     Với 10 năm trong nghề, những công trình mà chúng tôi đã đưa giàn giáo Ringlock chất lượng vào sử dụng và cho thấy sự bền vững cũng như tính hiệu quả các công trình trong quá trình sử dụng.

 

   Đến với chúng tôi, bạn có thể tham khảo một số công trình mà chúng tôi đã lắp đặt giàn giáo xây dựng với giá thành rẻ nhất. Đặc biệt, với đội ngũ thợ thi công chuyên nghiệp, Giàn Giáo Hùng Cường cam kết sẽ luôn làm hài lòng khách hàng.

 

2. Cam kết của Giàn Giáo Hùng Cường khi bạn chọn dịch vụ của chúng tôi

 

✢ Công trình đạt chất lượng, tương xứng với giá thành.

 

✢ Tư vấn chuyên nghiệp giúp khách hàng lựa chọn được loại công trình phù hợp cả về công năng lẫn tính thẩm mỹ.

 

✢ Chế độ bảo hành dài hạn sau khi thi công.

 

giàn giáo Ringlock chất lượng

 

   Chúng tôi nhận sản xuất, phân phối và lắp đặt giàn giáo Ringlock chất lượng theo yêu cầu của khách hàng. Tại Giàn Giáo Hùng Cường, chúng tôi sử dụng công nghệ tiên tiến nhất để tạo ra những sản phẩm đạt tiêu chuẩn.

 

     Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay, để sở hữu được những mẫu giàn giáo Ringlock chất lượng với giá thành hợp lý nhất. Chúng tôi hân hạnh phục vụ quý khách!

 

 

     CÔNG TY TNHH GIÀN GIÁO HÙNG CƯỜNG - Là thành viên tổ chức thương mại thế giới WTO, chúng tôi là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực cung ứng giàn giáo và các thiết bị xây dựng công nghiệp, góp phần xây dựng cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam ngày càng phát triển và hội nhập với thế giới. TLT

 

Địa chỉ: 58/1Q, QL 1A, Ấp Tiền Lân 1, X. Bà Điểm, H.Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

 

Hotline: 0918.192.468 (Mr.Cường)

 

Email: hungcuong@hc08.vn

 

Website: http://giangiaohungcuong.vn/

 

Các Tin Tức Khác

© 2019 Copyright Công Ty TNHH Giàn Giáo Hùng Cường. All right reserved. Design by Nina.vn
chat Zalo
chat facebook