Giàn Giáo Hoa Thị - Giàn Giáo Nêm Cao Cấp

( 16-01-2020 - 09:34 AM ) - Lượt xem: 2071

Bạn có biết giàn giáo hoa thị là gì không? Chúng có cấu tạo và ưu điểm gì nổi bật hơn những loại giàn giáo truyền thống khác? XEM NGAY!

giàn giáo hoa thị

Hùng Cường Chuyên Phân Phối Các Loại Giàn Giáo Hoa Thị

 

     Hiện nay, loại giàn giáo được các nhà thầu thường sử dụng để phục vụ cho công trình thi công của mình đó là giàn giáo hoa thị. Vậy tìm hiểu xem giàn giáo hoa thị này có đặc điểm gì nhé?

 

Thế nào là giàn giáo hoa thị?

 

 1. Định nghĩa giàn giáo hoa thị

 

     Giàn giáo hoa thị là loại giàn giáo kế thừa và phát huy thêm tính ưu việt của giàn giáo khung và các loại giàn giáo khác

 

 - Các thanh giằng được sử dụng trong giàn giáo hoa thị liên kết các thanh chống đứng tạo thành một bộ khung hoàn chỉnh chắc chắn tạo độ an toàn trong thi công

 

 - Các thanh giằng có tai được đút vào bát nêm trên cây chống đứng và người thi công có thể lấy dụng cụ gõ vào làm cho bộ khung chác chắn hơn.

 

giàn giáo hoa thị

 

 2. Cấu tạo của Giàn giáo hoa thị

 

     Bao gồm: Thanh giằng nêm, thanh chống đà, thanh chống consol, thanh chống đứng có ống nối và không có ống nối, chống xiên, kích u, kích chân, ống nối giáo…

 

 - Thanh giằng ngang D42 giàn giáo nêm

 

 + Có tác dụng kết nối các cây chống đứng tạo thành bộ khung cho hệ giàn

 

 + Thường được sử dụng phi 42 ống mạ kẽm, ống kẽm, nhúng nóng, sơn dầu các loại

 

 - Chống đà biên giàn giáo hoa thị

 

 - Cây chống đứng D42 hoặc D48 x 2 ly: Tùy thuộc vào kích thước từng công trình mà ta sử dụng cây chống đứng có chiều dài khác nhau như : 3.0m , 2.5m , 2.0m , 1.5m , 1.0m

 

 -  Chống đà giữa

 

 - Kích chân, Kích đầu, Ống nối giáo nêm:  Đây là các linh phụ kiện dùng để kết hợp với hệ giàn giáo hoa thị, tạo nên một hệ thống giàn giáo chống sàn, chống đà đỗ bê tông vững chắc.

 

Tham Khảo Ngay: Mẫu Giàn Giáo Được Sử Dụng Trong Xây Dựng

 

 3. Ưu điểm của giàn giáo hoa thị

 

– Hệ giàn giáo hoa thị có thời gian lắp đặt & tháo dở cực kỳ nhanh chóng và dễ dàng rút ngắn được tiến độ thi công hơn hẳn giàn giáo thông thường( tiết kiệm 40% – 50% thời gian)

 

– Chi phí vận chuyển giàn giáo và lưu kho bãi rất dễ dàng nên tiết kiệm được 40% – 50% chi phí

 

– Giàn giáo hoa thị có tải trọng chịu tải lớn và liên kết thành tạo thành một khối vững chắc đảm bảo an toàn tuyệt đối.

 

– Tạo mặt bằng thi công thông thoáng, đảm bảo mỹ quan công trình

 

– Tiết kiệm được vật tư phụ chứ ko như giàn giáo thông thường.

 

giàn giáo hoa thị

 

Hùng Cường chuyên phân phối giàn giáo hoa thị hàng đầu tại tphcm

 

     Thấu hiểu được tầm quan trọng của giàn giáo hoa thị và tiêu chí an toàn trong xây dựng, Giàn Giáo Hùng Cường luôn cho ra đời những sản phẩm đạt tiêu chuẩn về CHẤT LƯỢNG - ĐỘ BỀN - GIÁ THÀNH. 

 

     Chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối giàn giáo hoa thị tại tphcm cho các công trình lớn nhỏ trên toàn quốc, với báo giá cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

 

     Xuất phát từ quan điểm tôn trọng và hết lòng phục vụ lợi ích của Khách hàng và cộng đồng, chúng tôi luôn cố gắng từng ngày để làm hài lòng khách hàng và đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành xây dựng nước nhà. 

 

Xem Ngay: Những Mẫu Giàn Giáo Tốt Nhất Hiện Nay

 

giàn giáo hoa thị

 

     Với hơn 10 năm thành lập, Giàn Giáo Hùng Cường là đơn vị uy tín được nhiều khách hang tin tưởng để mua giàn giáo hoa thị, chúng tôi luôn đặt hết tâm huyết của mình vào từng sản phẩm, mong muốn cung cấp cho các chủ thầu những sản phẩm chất lượng, để họ an tâm hơn khi bắt tay vào xây dựng bất kì một công trình nào.

 

     Đến với Giàn Giáo Hùng Cường, quý khách hàng sẽ nhận được sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, cùng sự nhiệt tình trong tư vấn và chế độ hậu mãi đầy ưu đãi.

 

     Còn chần chừ gì nữa? Hãy đến ngay với Giàn Giáo Hùng Cường để lựa chọn cho mình sản phẩm giàn giáo hoa thị phù hợp nhé !

 

     CÔNG TY TNHH GIÀN GIÁO HÙNG CƯỜNG - Là thành viên tổ chức thương mại thế giới WTO, chúng tôi là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực cung ứng giàn giáo và các thiết bị xây dựng công nghiệp, góp phần xây dựng cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam ngày càng phát triển và hội nhập với thế giới. TLT

 

Địa chỉ: 58/1Q, QL 1A, Ấp Tiền Lân 1, X. Bà Điểm, H.Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

 

Hotline: 0918.192.468 (Mr.Cường)

 

Email: hungcuong@hc08.vn

 

Website: http://giangiaohungcuong.vn/

 

Các Tin Tức Khác

© 2019 Copyright Công Ty TNHH Giàn Giáo Hùng Cường. All right reserved. Design by Nina.vn
chat Zalo
chat facebook